Đã có iOS 16.6 public beta 2, mời bạn cập nhật

Đã có iOS 16.6 public beta 2, mời bạn cập nhật

Apple hôm nay đã tung ra bản thử nghiệm thứ hai của iOS 16.6 và iPadOS 16.6 sắp tới cho những người tham gia chương trình public beta của họ.

Điều này cho phép những người không phải là nhà phát triển thử nghiệm phần mềm mới trước khi nó ra mắt. Bản public beta 2 của iOS 16.6/iPadOS 16.6 xuất hiện chỉ một ngày sau khi Apple cung cấp nó cho các nhà phát triển.

Hiện tại, những người đã đăng ký tài khoản cho chương trình thử nghiệm beta miễn phí của Apple có thể tải xuống bản cập nhật iOS/iPadOS 16.6 mới nhất bằng cách mở ứng dụng Cài đặt, đi tới Cài đặt chung, chọn Cập nhật phần mềm, nhấn vào Cập nhật Beta và chọn tùy chọn iOS 16 Public Beta.

iOS 16.6 dường như là một bản cập nhật tương đối nhỏ, mặc dù Apple dường như đang dùng nó để giới thiệu tính năng iMessage Contact Key Verification cho người dùng. Được biết, quá trình phát triển trên ‌iOS 16‌ đang chậm lại khi Apple chuẩn bị ra mắt iOS 17 chỉ sau vài ngày tại WWDC. Nhiều khả năng iOS 16.6 sẽ là một trong những bản cập nhật cuối cùng cho ‌iOS 16‌ trước khi ‌iOS 17‌ được phát hành công khai vào tháng 9.

Apple hiện cũng đã tung ra các bản public beta 2 cho macOS Ventura 13.5 cũng như watchOS 9.6.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận