iPhone 13 mini được Apple ra mắt với hàng loạt nâng cấp về cấu hình và các tính năng hữu ích, lại có thiết kế vừa vặn

iPhone 13 mini được Apple ra mắt với hàng loạt nâng cấp về cấu hình và các tính năng hữu ích, lại có thiết kế vừa vặn

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu

iPhone 13 mini được trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic sản xuất trên tiến trình 5 nm giúp cải thiện hiệu suất và giảm điện năng tiêu thụ đến 15% so với phiên bản A14 Bionic trước đó, đáp ứng hoàn hảo trong công việc cũng như trong giải trí của người dùng tốt hơn.

Trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic - iPhone 13 mini 128GB

CPU 6 lõi cho hiệu suất hoạt động tăng 40% cùng với đó là GPU cũng có mức hiệu năng tăng mạnh lên đến 80% so với chipset thế hệ trước. Bạn hoàn toàn có thể chơi game mượt mà, các thao tác chỉnh sửa hình ảnh, cắt ghép video đều vô cùng trơn tru. 

Hiệu suất đồ họa ấn tượng - iPhone 13 mini 128GB

Máy được đi kèm bộ nhớ trong 128 GB khoảng dung lượng lý tưởng cho bạn có thể lưu trữ một cách thoải mái, đảm bảo đủ không gian để có thể sử dụng lâu dài.

Dung lượng bộ nhớ - iPhone 13 mini 128GB

Tốc độ internet rất quan trọng trên một chiếc smartphone, khi mà mạng kết nối 5G với những ưu thế vượt trội đang dần phủ sóng khắp toàn cầu, và chiếc iPhone 13 mini này sẽ được Apple tích hợp 5G mang đến cho bạn trải nghiệm internet tuyệt vời nhất.

Hỗ trợ mạng 5G - iPhone 13 mini 128GB

Với tính năng Smart Data, iPhone của bạn sẽ tự động chuyển đổi dữ liệu khi mà bạn không cần dùng đến tốc độ cao nhằm tiết kiệm điện năng đáng kể.

Tính năng Smart Data - iPhone 13 mini 128GB

Phone 13 mini sử dụng iOS 15 được tích hợp nhiều tính năng mới giúp bạn có những trải nghiệm mới mẻ và tốt hơn. Với SharePlay khi bạn FaceTime bạn vẫn xem được các chương trình TV và phim hoặc chia sẻ màn hình của chính mình.

Face ID trên iPhone 13 mini này cũng được cải tiến để có thể nhận diện ở nhiều góc độ hơn và tốc độ phản hồi nhanh hơn.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận