Apple chuẩn bị phát hành iOS 16.5.1 cho người dùng iPhone

Apple chuẩn bị phát hành iOS 16.5.1 cho người dùng iPhone

Apple dường như đang chuẩn bị tung ra bản cập nhật iOS 16.5.1 cho iPhone, dựa trên bằng chứng về phần mềm trong nhật ký phân tích trang web của Macrumors vào tuần trước.

Hiện không rõ khi nào bản cập nhật này sẽ được phát hành, nhưng có khả năng nó sẽ xuất hiện trong tuần này hoặc tuần tới.

 

 

Apple sắp phát hành iOS 16.5.1 để sửa lỗi
Apple sắp phát hành iOS 16.5.1 để sửa lỗi

Các bản cập nhật nhỏ như iOS 16.5.1 thường tập trung vào sửa lỗi, cải thiện độ ổn định và vá lỗi bảo mật thay vì mang đến các tính năng mới. Được biết Camera Adapter Lightning to USB 3 của Apple không hoạt động chính xác với iPhone chạy iOS 16.5, nhưng sự cố đã được giải quyết trong iOS 16.6 beta vào tháng trước. Do đó, bản sửa lỗi này cũng có thể được đưa vào iOS 16.5.1.

Apple đã phát hành bản beta đầu tiên của iOS 17 tại WWDC tuần trước. Bản cập nhật sẽ chính thức được phát hành vào cuối năm nay cho iPhone XS trở lên và có nhiều tính năng mới, bao gồm chế độ chờ trong khi iPhone đang sạc ở vị trí nằm ngang, widget tương tác, ứng dụng Journal mới,...

Đầu tháng này, Apple đã tiết lộ rằng 81% tổng số iPhone đang hoạt động đang chạy iOS 16, nhưng tỷ lệ đó chắc chắn đã giảm sau iOS 17 beta. “Nhà Táo” có thể sẽ phát hành iOS 17 vào tháng 9, cùng thời điểm các mẫu iPhone 15 ra mắt.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận