Galaxy S23 Ultra sẽ “100%” có thiết kế camera giống như S22 Ultra

Galaxy S23 Ultra sẽ “100%” có thiết kế camera giống như S22 Ultra

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ liên quan đến Galaxy S23 Ultra

Theo thông tin mới nhất, Samsung đã áp dụng triết lý “nếu nó không bị hỏng, đừng sửa nó” cho chiếc flagship sắp tới và sẽ không đầu tư quá nhiều thời gian để thay đổi thiết kế cụm camera sau của Galaxy S23 Ultra.

Cách đây vài ngày, một rò rỉ xuất hiện cho biết Galaxy S23 Ultra có kích thước thân máy gần giống với Galaxy S22 Ultra, với sự khác biệt nhỏ là 0.1 ~ 0.2mm. Thông tin này không nói nhiều về thiết kế của cụm camera phía sau. Tuy nhiên, theo bài đăng mới nhất trên Twitter của leaker @UniverseIce thì Galaxy S23 Ultra sẽ “100%” có thiết kế camera giống hệt như Galaxy S22 Ultra.

Điều đó có nghĩa là chiếc flagship tiếp theo của Samsung sẽ có hệ thống 4 camera sau với sự hỗ trợ của đèn flash LED. Tuy nhiên, các báo cáo trước đó cho rằng S23 Ultra sẽ có cảm biến 200MP mới, hứa hẹn cho chất lượng vượt trội thế hệ trước. Các máy ảnh còn lại của điện thoại này nhiều khả năng sẽ không đổi.

Bên cạnh đó, gần như chắc chắn các thành viên thuộc dòng Galaxy S23 của Samsung sẽ ra mắt với bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2, dự kiến được Qualcomm ra mắt vào ngày 15 tháng 11 tới và chạy trên hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng OneUI 5.0. Chúng ta cũng có thể mong đợi Samsung sẽ cải tiến thời lượng pin cũng như công nghệ sạc nhanh của các điện thoại này.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận