iPad Pro M2 hỗ trợ Wi-Fi 6E cho kết nối mạng siêu tốc

iPad Pro M2 hỗ trợ Wi-Fi 6E cho kết nối mạng siêu tốc

Sau nhiều ngày chờ đợi, Apple hôm qua vừa chính thức ra mắt các mẫu iPad Pro mới với thiết kế và màn hình không thay đổi nhiều so với thế hệ trước.

Nâng cấp chính của loạt máy tính bảng cao cấp mới của Apple đến từ bộ xử lý M2 mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, khả năng kết nối mạng của dòng iPad Pro 2022 cũng đã được công ty nâng cấp.

Theo thông cáo báo chí từ Apple, iPad Pro M2 mới hỗ trợ Wi-Fi 6E, chuẩn Wi-Fi mới nhất hỗ trợ tốc độ nhanh hơn, độ trễ thấp hơn và cải thiện dung lượng mạng ở những khu vực đông đúc.

iPad Pro‌ M2 mới hiện là sản phẩm duy nhất của Apple hỗ trợ Wi-Fi 6E, với những tin đồn trước đó cho rằng iPhone 13 hoặc iPhone 14 sẽ có ‌công nghệ kết nối mạng này nhưng điều đó đã không xảy ra.

Như đã đề cập ở trên, các mẫu iPad Pro‌ mới chỉ là bản nâng cấp nhẹ so với thế hệ trước, có thiết kế tương tự như mẫu năm ngoái nhưng được bổ sung thêm sức mạnh với chip silicon ‌M2‌ mới. ‌iPad Pro‌ thế hệ tiếp theo có sẵn để đặt hàng ngay hôm nay, với việc giao hàng và có sẵn tại các cửa hàng bắt đầu từ thứ tư, ngày 26 tháng 10.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận